TANG


Mình xin lỗi các bạn, thời gian qua đã phiền các bạn lo lắng cho Bon.

Mình tìm thấy bài này ở trong máy tính của Bon, có lẽ dành cho mọi người, nênđem lên đây.

Mình chỉ xin mọi người một điều, hãy dành chút thời gian để ngẩng đầu cầu nguyện cho bả.

Trích nguyên văn:

– Chào mọi người, đây có lẽ là thứ cuối cùng Bon viết lại cho mọi người. Aiz, xem nào, nói gì bây giờ nhỉ? Có nhiều người đã hứa với mình rằng sẽ không buồn không khóc đúng không, nhớ làm cho bằng được đấy.

Xin lỗi mọi người nếu mình không thể hoàn thành những fic đang dang dở. Mình cũng xin lỗi mọi người vì đã bước qua cuộc đời mọi người rồi bây giờ lại đột ngột biến mất…. như vậy! Mình rất xin lỗi.

Nhưng mà mình cũng cảm ơn mọi người, vì đã yêu quý mình, đã bên cạnh mình, lo lắng chăm sóc cho mình. Cảm ơn mọi người.

Mình chẳng biết nên nói gì lúc này, chỉ mong sau này, mọi người hãy nhớ rằng từng có một người bạn tên Bonbon (và hãy bỏ qua chi tiết cô ấy chết trẻ đi nhá :D)

Mình yêu mọi người và cảm ơn mọi người vì đã là những người yêu quý mình.

– Bonbon –

*kí tên xoẹt xoẹt* *hun gió*

 

cảm ơn mọi người đã quan tâm. Mình sẽ tiếp tục giúp Bon hoàn thành những thứ còn dang dở. Và thay Bon, gửi lời cảm ơn chân thành nhất cho mọi người.

Mình tin, bả sẽ mỉm cười.

Bống.

76 responses to “TANG

  1. : (( ……………
    vĩnh biệt em…người tôi không quen…
    chúc em an nghỉ…….
    đau!

  2. mụi nhớ ca…. tam ca…

  3. An nghỉ bạn nhé 😦

  4. Bonbon……tạm biệt….tuy muộn nhưng tôi vẫn muốn cám ơn vì tất cả những gì bạn đã làm và cố gắng…thích bạn nhiều……

  5. *cúi đầu*
    im lặng
    ……

  6. Mình đã vì một người ko quen biết ra đi mà rơi lệ…

    Cũng ko biết nói gì, chỉ mong bạn bình bình an an mà nghỉ ngơi.

    Lời này có lẽ bạn sẽ ko biết nhưng mong bạn hiểu…

    Mình cũng sẽ nhớ tới một bạn tên bonhon.

  7. lần đầu gặp mặt, chỉ thấy bóng nhưng có thể mình sẽ thấy bạn ở đâu đó, dù sao mình cũng tặng bạn một góc trong trái tim.

  8. Tuy bản thân không biết Bon nhưng vẫn cảm thấy buồn cho bạn vì bạn là một phần của thế giới đam mỹ. Hi vọng Bon có thể có một giấc ngủ đẹp.

  9. chị Bon ơi, em bây giờ mới biết tơi chị! tuy muộn nhưng vẫn chúc chị an nghỉ! VĨNH BIỆT *chấm nước mát*. Yêu chị nhiều!

  10. good bye ! người em chưa từng gặp !

  11. giờ mới biết chị thì thật buồn quá! Em vẫn chúc chị an nghỉ. *cúi đầu, rơi nước mắt* . Vĩnh biệt chị, YÊu chị nhiều!

  12. Em đã đọc fic của Bon từ rất lâu rồi, từ cái thời còn mù công nghệ mà không biết cmt như thế nào ấy. Wp của Bon luôn nằm ở bookmark trong điện thoại, có đổi điện thoại vẫn đánh dấu wp của Bon vào mục yêu thích. Khi đọc được những dòng này cách đây 2 năm, lần đầu tiên em biết được cảm giác mất mát khi có một ai đấy sẽ không bao giờ xuất hiện trong cuộc đời mình lần nữa. Sau đó thì em đã rất buồn và dần dần không vào wp của Bon nữa. Nhưng hôm nay vô tình quay trở lại, em muốn viết mấy dòng này. Hãy yên tâm rằng em sẽ luôn nhớ có một người chị tên là BonBon viết fic cực hay mà em yêu quý mặc dù không hề quen biết…

Quăng bom, quăng dép, quăng đá đê...

